KUHUSU IBADA
KITABU CHA MAPITIO YA MAENDELEO NA SABATO HERALD.
Mahubiri ya Sabato, na Dr Cheever
SEHEMU YA 178 1858
KULINGANA na ripoti katika magazeti ya kila siku, Mungu huyu mashuhuri alitoa hotuba siku ya Sabato, Jumapili iliyopita jioni, (Oktoba 3.) Kwenye mkutano mkubwa. Kusudi la mazungumzo yake lilikuwa hasa kurekebisha makosa mawili hatari juu ya Sabato. Moja ni utunzaji wa Sabato iliyoundwa kama siku ya sikukuu na burudani - wazo lililokuzwa hivi karibuni katika Insha na mchungaji ambaye ni mshirika wa kanisa lake - ambayo, kama alivyosema, inaonekana kutawala zaidi na zaidi katika jamii. Nyingine ilikuwa hoja ambayo umakini uliitwa, katika moja ya mada kuu ya jiji, dhidi ya kudumu na wajibu wa Sabato kwa wote, kwa sababu ya ukweli kwamba, katika sheria za utunzaji wake, ilikuwa marufuku kuwasha moto ; na kwamba afya na ustawi, ikiwa sio maisha yenyewe, ilifanya moto kuwa muhimu katika hali zingine za hewa, na wakati mwingine wa mwaka. Kujibu "kejeli" hii - kwani haikuwa kitu kingine chochote, na bado inaweza kuhalalisha, ikiwa bila kujibiwa, kuangamizwa kwa vijana wengi wajinga - angesema kwamba maagizo haya hayamo katika kanuni za maadili, au sheria, ambayo inalazimisha mataifa yote, wakati wote. , lakini kati ya sheria hizo za sherehe ambazo zilidumu lakini kwa muda mfupi tu. Katazo hili dhidi ya kuwasha moto siku ya Sabato lilitumika kwa Wayahudi, tu wakati wa kutangatanga kwao jangwani; na kamwe haikuwa ikilazimisha taifa lingine kabisa. Na tena, walipewa, wakizungumza juu ya kupika kwao karamu siku hiyo. Mungu aliwapatia mana chakula chao cha kila siku, na siku ya sita ilitosha kwa siku mbili. Lakini, kama kawaida, wengi wao - wangeweza kuua na kupika karamu kutoka kwa mifugo yao na mifugo siku hiyo, wakfu kwa ibada ya Mungu, lakini kwa amri hii. Walakini, tunaambiwa kwamba walitamani nyama, na Mungu akawapa, siku ya sita, kwa wingi. Kware vilifunikwa chini, na kwa haraka yao ya ulafi na ulafi, waliwakusanya siku hiyo yote na siku ya saba; na, kama watu wanaokula watu, walikula wakati walipokusanyika, pamoja na damu, ambayo hasira ya Bwana ilikuwa imewaka juu yao, na aliua idadi kubwa yao kwa tauni.ARSH Oktoba 28, 1858, ukurasa wa 178.10.
Hata wakati nyama ya sikukuu zao zisizopikwa haikutafunwa katika meno yao, tunaambiwa kwamba pigo liliwashika - hasira kali ya Bwana iliwaka juu yao kwa sababu ya ukatili wao na uovu wao. Na kwa kweli ghadhabu ya Mungu, na laana za uongozi Wake zitakaa juu ya wale, hapa na sasa, ambao wanageuza siku hii ya mapumziko matakatifu na ibada takatifu kuwa ya furaha na karamu .ARSH Oktoba 28, 1858, ukurasa wa 178.11
Na ndivyo ilivyo kwamba amri hii dhidi ya kuchoma moto siku ya Sabato, ambayo kafiri na dhihaka wangeelekeza mshale upande kwenye paji la uso wa Ukweli, unakuwa, wakati unachukuliwa kwa maana yake halisi na unganisho, mshale wenye mabawa dhidi ya wao; kuwahukumu kwa uovu wao katika kuibadilisha siku ya Mungu kuwa siku ya tamaa ya kijinsia na vurugu zisizo za utakatifu; badala ya kutoa kivuli kidogo cha uthibitisho hapo. Tena, alisema Dk C., ni uthibitisho wa uungu wa mahitaji, kwamba ilitibiwa na wale watu wenye mioyo migumu na waasi kwa heshima kama ilivyokuwa zamani. Ni jaji gani au mbunge gani, bila idhini ya Mungu, atathubutu kufanya marufuku kama hiyo? Je! Ni nani angeweza kutoa hii, ikiwa ingefanywa hivyo? ARSH Oktoba 28, 1858, ukurasa 178.12
Tuseme mtu aliye na mamlaka, akiamua kwa hiari, katika jiji hili, kwamba hakuna mtu anayepaswa kula chakula cha moto au kombeo, au kitu chochote kinachohitaji moto kuandaa, siku ya Sabato: amri kama hiyo kuwa hooter na kudharauliwa na wote! Hapana, Sabato ni taasisi ya kimungu - na utunzaji wake, kama siku iliyowekwa kwa ibada ya kimungu na teolojia, ni muhimu kama Musa mwenyewe anapigia kengele kubwa iliyotundikwa kwenye ukumbi wa kuchimba madini ili kuwaita watu wote, kila Jumapili (? ) asubuhi, kushiriki katika majukumu yake matakatifu! - Sab. Rec. RSH Oktoba 28, 1858, ukurasa 178.13
Matumizi
SEHEMU YA 178 1858
MAOMBI yawe rahisi na ya kichungaji. Unyenyekevu katika maombi yetu ni mafanikio makubwa. Tunapaswa kuepuka kuweka mkazo sana juu ya mawazo ya busara na ya asili kuliko juu ya utulivu, upendo wa utulivu na kujitolea kutoka moyoni. Ufunguo wa sala inayofaa ni ufafanuzi wa lugha Sifa nyingine ni unyenyekevu wa kutamka, kama Daudi alivyotumia, wakati angeweza kusema: "Ninamwaga malalamiko yangu mbele yake; Ninaonyesha mbele yake shida yangu. Zaburi 142. Hakuna sanaa inayohitajika - hakuna talanta isiyo ya kawaida inayohitajika. Hali ya moyo sahihi ni sharti. " Yeye atatimiza matakwa ya wale wamchao; naye atasikia kilio chao, na kuwaokoa. Zaburi 145: 19.ARSH Oktoba 28, 1858, ukurasa 178.14
Tunapaswa kuwa wepesi kuzuia mvua, kana kwamba tunakimbilia kumaliza kazi. Tunapaswa kuiona kama raha, na fursa yake ni kushuka mbinguni. Kwa hivyo, isiachane na roho ya sherehe na utegemezi wetu wa sasa. SARSH Oktoba 28, 1858, ukurasa 178.15
Chochote kama kizuizi - chochote kinachopakana na umakini usiofaa kwa umaridadi wa lugha, au njia za ukali wa ishara, inapaswa kuepukwa kwa uangalifu. Bonnell alisema kwa uzuri: "Maombi ni kwa ajili ya roho kile damu ni kwa mwili," ambayo pia ni muhimu kwa ustawi wake. Tena tunaona, tunapaswa kuuliza kwa imani .ARSH Oktoba 28, 1858, ukurasa 178.16
Maandiko yanasisitiza tena na tena kwamba lazima tuwe waaminifu katika sala zetu. Yakobo 1: 6; Waebrania 10:22. "Ili kufurahiya roho ya kweli ya sala na kujitolea, lazima tuwe na imani isiyoyumba kwamba Mungu ni, na ndiye, mthawabishaji wa wale wanaomtafuta kwa bidii." ARSH Oktoba 28, 1858, ukurasa 178.17
Imani ni kuamini neno la Mungu, kumpa Mungu sifa kamili kwa ukweli kamili katika yote anayosema. Kwa imani tumewezeshwa kuhisi kwamba tuko karibu na Mungu, na tunaweza kumwambia Daudi, "Yuko karibu na njia yangu na yuko juu ya kitanda changu." ARSH Oktoba 28, 1858, ukurasa 178.18
Maombi bila imani ni injini isiyo na mvuke - badala ya kusafisha njia ambayo hutumika kuizuia tu. Wacha sisi, kama wahudumu na watu, tushiriki katika baraka ambazo zinatokana na maisha ya utakaso, ushindi, imani inayoondoka! Basi maombi yetu yatakuwa mara kwa mara na yenye ufanisi. Tena tunaona: ARSH Oktoba 28, 1858, ukurasa 178.19
Tunapaswa kuzingatia kufurahiya ujasiri mtakatifu wa kumkaribia Mungu.ARSH Oktoba 28, 1858, ukurasa 179.1
Kwa imani katika Kristo tunaweza kuwa na ujasiri na ujasiri. RSH Oktoba 28, 1858, ukurasa 179.2
Waefeso 3:12. Kama waombaji lazima tumiliki uhuru na unyenyekevu wa mtoto. Neema ya upatanisho ya Yesu, ambaye amekuwa nabii wetu, kuhani na mfalme, inatualika kwa roho thabiti na ya uthabiti ambayo itashindana na kumwomba Mungu, na kama James, usikane. "Sitakuacha uende isipokuwa unibariki." Mwanzo 32:26. ARSH Oktoba 28, 1858, ukurasa 179.3
"Hakuna anayemngojea atakata tamaa." Hakuna kitendo maishani mwetu kinachotia moyo zaidi asili yake kuliko kupunguzwa kwa roho kwa hali ya unyenyekevu ya maombi. Ewe raia gani anaweza kutazama kwa ujasiri na kusema, "Baba yetu!" na tazama kwa jicho lisilo na shaka la imani lililofunguliwa kwa mkono usio na upendeleo! Je! Ni nani aliyebarikiwa ambaye roho yake humwasi Mungu kwa maombi ya bidii? - Chris. Yeye. and Mes .ARSH Oktoba 28, 1858, ukurasa 179.4
Tiba ya Ajabu ya Mpumbavu.🏰
Post a Comment