Nakala kamili ya insha ya Benedict XVI: 'Kanisa na kashfa ya unyanyasaji wa kijinsia'
Papa Benedict XVI Agosti 28, 2010. Mikopo: L'Osservatore Romano
Mji wa Vatican, Aprili 10, 2019 / 04:23 pm (CNA) .- Hili zifuatazo ni somo la awali ambalo halijachapishwa kutoka kwa mwandishi wa Papa Benedict XVI:
Februari 21-24, kwa mwaliko wa Papa Francis, marais wa makusanyiko ya maaskofu duniani walikusanyika Vatican kujadili mgogoro wa sasa wa imani na Kanisa; mgogoro wenye uzoefu duniani kote baada ya mafunuo ya kutisha ya udanganyifu wa makanisadhidi ya watoto.Urefu na mvuto wa matukio yaliyoripotiwa huwa na makuhani wenye shida sana na vilevile, na imesababisha zaidi ya wachache kuuliza Swala la Kanisa. ilikuwa ni muhimu kutuma ujumbe mkali, na kutafuta mwanzo mpya, ili kuifanya Kanisa tena kuaminika kama mwanga miongoni mwa watu na kama nguvu katika huduma dhidi ya nguvu za uharibifu
Kwani mimi mwenyewe nilikuwa nimefanya kazi ya kuwa mchungaji wa Kanisa wakati wa kuzuka kwa umma kwa mgogoro huo, na wakati wa kukimbia, nilihitaji kujiuliza - hata ingawa, kama ni dhahiri, mimi siko tena kuwajibika moja kwa moja - nini naweza kuchangia mwanzo mpya.
Kwa hiyo, baada ya mkutano wa mawaziri wa mikutano ya maaskofu ilitangazwa, niliandika maelezo kadhaa ambayo ningeweza kutoa maoni moja au mawili ili kusaidia saa hii ngumu.
Baada ya kuwasiliana na Katibu wa Jimbo, Kardinali [Pietro] Parolin na Baba Mtakatifu [Papa Francis] mwenyewe, ilionekana kuwa sahihi kuacha hii maandishi katika Klerusblatt [mara kwa mara kwa ajili ya maaskofu wengi katika jimbo la Bavaria].
Kazi yangu imegawanywa katika sehemu tatu.
katika sehemu ya kwanza, nia ya kutoa kwa ufupi hali ya kijamii pana ya swali, bila ya shaka tatizo haliwezi kueleweka. Ninajaribu kuonyesha kwamba katika miaka ya 1960 tukio la kutisha lilifanyika, kwa kiwango ambacho hakijawahi historia. Inaweza kusema kuwa katika miaka 20 tangu 1960 hadi 1980, viwango vya awali vya kawaida vya kujamiiana vimeanguka kabisa, na hali ya kawaida ya kawaida iliondoka ambayo kwa sasa imekuwa suala la majaribio ya utumishi kwa kuvuruga
Katika sehemu ya pili, nilenga kusudi la hali hii juu ya malezi ya makuhani na juu ya maisha ya makuhani.
Hatimaye, katika sehemu ya tatu, ningependa kuendeleza mtazamo fulani kwa jibu sahihi kwa sehemu ya Kanisa.
I.
(1) Swala huanza na kuanzishwa kwa serikali na kuungwa mkono kwa watoto na vijana katika hali ya ngono. Ujerumani, Waziri wa Afya, Bi(Käte) Strobel, alikuwa na filamu iliyotengenezwa ambayo kila kitu ambacho hapo awali hakuwa na kuruhusiwa kuonyeshwa hadharani, ikiwa ni pamoja na ngono, ilikuwa sasa imeonyeshwa kwa lengo la elimu. kile kilichopangwa kwanza kwa ajili ya elimu ya ngono ya vijana kwa sababu hiyo ilikuwa kukubaliwa kama chaguo lisilowezekana.
madhara sawa yalipatikana na "Sexkoffer" iliyochapishwa na serikali ya Austria [suala la 'utata' la utata wa vifaa vya elimu ya ngono kutumika katika shule za Austria mwishoni mwa miaka ya 1980]. sinema za ngono na za ngono zilikuwa tukio la kawaida, kwa kuwa walichunguziwa kwenye maonyesho ya habari [Bahnhofskinos]. bado ninakumbuka kuona, nalipokuwa nikitembea mji wa Regensburg siku moja, umati wa watu wakiweka mbele ya sinema kubwa, kitu ambacho tulikuwa tukiona wakati wa vita, wakati mgao maalum ulipaswa kutarajiwa. mimi pia kukumbuka kufika katika jiji siku ya Ijumaa Njema mwaka wa 1970 na kuona mabango yote yaliyowekwa na bango kubwa la watu wawili wa uchi kabisa katika kukumbatia kwa karibu.
miongoni mwa uhuru ambao Mapinduzi ya 1968 walijitahidi kupigana nayo ilikuwa uhuru huu wa kijinsia, ambao haukubali tena kanuni yoyote.
Kuanguka kwa akili pia kuhusishwa na propensity kwa vurugu. Ndiyo sababu filamu za ngono haziruhusiwa tena kwenye ndege kwa sababu vurugu ingekuwa kati ya jumuiya ndogo ya abiria. na tangu nguo za wakati huo zilipunguza uhasama, wakuu wa shule pia walifanya jitihada za kuanzisha sare za shule kwa lengo la kuwezesha hali ya kujifunza.
sehemu ya physiognomy ya Mapinduzi ya '68 ilikuwa kwamba pedophilia ilikuwa pia kupatikana kama kuruhusiwa na sahihi.
Kwa vijana katika Kanisa, lakini si kwao tu, hii ilikuwa kwa njia nyingi wakati mgumu sana. Mimi daima nimejiuliza jinsi vijana katika hali hii wanaweza kufika kwenye ukuhani na kukubali, pamoja na malengo yake yote. Kuanguka kwa kina kwa kizazi kijacho cha makuhani katika miaka hiyo na idadi kubwa sana ya laicizations ilikuwa matokeo ya maendeleo haya yote.
(2) Wakati huo huo, bila kujitegemea maendeleo haya, Theologia ya maadili ya Katoliki ilianguka kuanguka ambayo ilisaidia Kanisa kutetea dhidi ya mabadiliko haya katika jamii. Nitajaribu kueleza kwa kifupi trajectory ya maendeleo haya.
mpaka Baraza la Pili la Vatican, Theologia ya kimaadili ya Katoliki ilianzishwa kwa kiasi kikubwa juu ya sheria ya asili, wakati Maandiko Matakatifu yalitolewa tu kwa historia au uhakikisho. Katika mapambano ya Halmashauri kwa ufahamu mpya wa Ufunuo, chaguo la sheria ya asili limeachwa kwa kiasi kikubwa, na teolojia ya maadili iliyo msingi kabisa kwenye Biblia ilihitajika.
Bado ninakumbuka jinsi kiongozi wa Yesuit huko Frankfurt alimfundisha Baba mdogo mwenye vipawa (Bruno Schüller) kwa kusudi la kuendeleza maadili kulingana na Maandiko. Sherehe nzuri ya Baba Schüller inaonyesha hatua ya kwanza kuelekea kujenga maadili kulingana na Maandiko. baba Schüller alipelekwa Marekani kwa masomo zaidi na kurudi kwa kutambua kwamba kutoka kwa Biblia peke yake maadili haiwezi kuelezwa kwa ufanisi. Kisha akajaribu teolojia ya maadili zaidi, bila kuwa na uwezo wa kutoa jibu kwa mgogoro wa maadili.
mwisho, ilikuwa ni hypothesis kwamba maadili yangepaswa kuamua pekee kwa madhumuni ya hatua ya binadamu iliyoshinda. Wakati maneno ya zamani "mwisho inathibitisha njia" haikuthibitishwa katika fomu hii isiyo ya kawaida, njia yake ya kufikiri ilikuwa imekwisha kuwa ya uhakika. Kwa hiyo, hakuweza kuwa na chochote ambacho kilikuwa kizuri kabisa, zaidi ya chochote kiovu kimsingi; (kunaweza kuwa) hukumu tu ya thamani ya jamaa. Hakukuwa tena (kabisa) nzuri, lakini ni bora tu, kwa wakati na kwa hali
Mji wa Vatican, Aprili 10, 2019 / 04:23 pm (CNA) .- Hili zifuatazo ni somo la awali ambalo halijachapishwa kutoka kwa mwandishi wa Papa Benedict XVI:
Februari 21-24, kwa mwaliko wa Papa Francis, marais wa makusanyiko ya maaskofu duniani walikusanyika Vatican kujadili mgogoro wa sasa wa imani na Kanisa; mgogoro wenye uzoefu duniani kote baada ya mafunuo ya kutisha ya udanganyifu wa makanisadhidi ya watoto.Urefu na mvuto wa matukio yaliyoripotiwa huwa na makuhani wenye shida sana na vilevile, na imesababisha zaidi ya wachache kuuliza Swala la Kanisa. ilikuwa ni muhimu kutuma ujumbe mkali, na kutafuta mwanzo mpya, ili kuifanya Kanisa tena kuaminika kama mwanga miongoni mwa watu na kama nguvu katika huduma dhidi ya nguvu za uharibifu
Kwani mimi mwenyewe nilikuwa nimefanya kazi ya kuwa mchungaji wa Kanisa wakati wa kuzuka kwa umma kwa mgogoro huo, na wakati wa kukimbia, nilihitaji kujiuliza - hata ingawa, kama ni dhahiri, mimi siko tena kuwajibika moja kwa moja - nini naweza kuchangia mwanzo mpya.
Kwa hiyo, baada ya mkutano wa mawaziri wa mikutano ya maaskofu ilitangazwa, niliandika maelezo kadhaa ambayo ningeweza kutoa maoni moja au mawili ili kusaidia saa hii ngumu.
Baada ya kuwasiliana na Katibu wa Jimbo, Kardinali [Pietro] Parolin na Baba Mtakatifu [Papa Francis] mwenyewe, ilionekana kuwa sahihi kuacha hii maandishi katika Klerusblatt [mara kwa mara kwa ajili ya maaskofu wengi katika jimbo la Bavaria].
Kazi yangu imegawanywa katika sehemu tatu.
katika sehemu ya kwanza, nia ya kutoa kwa ufupi hali ya kijamii pana ya swali, bila ya shaka tatizo haliwezi kueleweka. Ninajaribu kuonyesha kwamba katika miaka ya 1960 tukio la kutisha lilifanyika, kwa kiwango ambacho hakijawahi historia. Inaweza kusema kuwa katika miaka 20 tangu 1960 hadi 1980, viwango vya awali vya kawaida vya kujamiiana vimeanguka kabisa, na hali ya kawaida ya kawaida iliondoka ambayo kwa sasa imekuwa suala la majaribio ya utumishi kwa kuvuruga
Katika sehemu ya pili, nilenga kusudi la hali hii juu ya malezi ya makuhani na juu ya maisha ya makuhani.
Hatimaye, katika sehemu ya tatu, ningependa kuendeleza mtazamo fulani kwa jibu sahihi kwa sehemu ya Kanisa.
I.
(1) Swala huanza na kuanzishwa kwa serikali na kuungwa mkono kwa watoto na vijana katika hali ya ngono. Ujerumani, Waziri wa Afya, Bi(Käte) Strobel, alikuwa na filamu iliyotengenezwa ambayo kila kitu ambacho hapo awali hakuwa na kuruhusiwa kuonyeshwa hadharani, ikiwa ni pamoja na ngono, ilikuwa sasa imeonyeshwa kwa lengo la elimu. kile kilichopangwa kwanza kwa ajili ya elimu ya ngono ya vijana kwa sababu hiyo ilikuwa kukubaliwa kama chaguo lisilowezekana.
madhara sawa yalipatikana na "Sexkoffer" iliyochapishwa na serikali ya Austria [suala la 'utata' la utata wa vifaa vya elimu ya ngono kutumika katika shule za Austria mwishoni mwa miaka ya 1980]. sinema za ngono na za ngono zilikuwa tukio la kawaida, kwa kuwa walichunguziwa kwenye maonyesho ya habari [Bahnhofskinos]. bado ninakumbuka kuona, nalipokuwa nikitembea mji wa Regensburg siku moja, umati wa watu wakiweka mbele ya sinema kubwa, kitu ambacho tulikuwa tukiona wakati wa vita, wakati mgao maalum ulipaswa kutarajiwa. mimi pia kukumbuka kufika katika jiji siku ya Ijumaa Njema mwaka wa 1970 na kuona mabango yote yaliyowekwa na bango kubwa la watu wawili wa uchi kabisa katika kukumbatia kwa karibu.
miongoni mwa uhuru ambao Mapinduzi ya 1968 walijitahidi kupigana nayo ilikuwa uhuru huu wa kijinsia, ambao haukubali tena kanuni yoyote.
Kuanguka kwa akili pia kuhusishwa na propensity kwa vurugu. Ndiyo sababu filamu za ngono haziruhusiwa tena kwenye ndege kwa sababu vurugu ingekuwa kati ya jumuiya ndogo ya abiria. na tangu nguo za wakati huo zilipunguza uhasama, wakuu wa shule pia walifanya jitihada za kuanzisha sare za shule kwa lengo la kuwezesha hali ya kujifunza.
sehemu ya physiognomy ya Mapinduzi ya '68 ilikuwa kwamba pedophilia ilikuwa pia kupatikana kama kuruhusiwa na sahihi.
Kwa vijana katika Kanisa, lakini si kwao tu, hii ilikuwa kwa njia nyingi wakati mgumu sana. Mimi daima nimejiuliza jinsi vijana katika hali hii wanaweza kufika kwenye ukuhani na kukubali, pamoja na malengo yake yote. Kuanguka kwa kina kwa kizazi kijacho cha makuhani katika miaka hiyo na idadi kubwa sana ya laicizations ilikuwa matokeo ya maendeleo haya yote.
(2) Wakati huo huo, bila kujitegemea maendeleo haya, Theologia ya maadili ya Katoliki ilianguka kuanguka ambayo ilisaidia Kanisa kutetea dhidi ya mabadiliko haya katika jamii. Nitajaribu kueleza kwa kifupi trajectory ya maendeleo haya.
mpaka Baraza la Pili la Vatican, Theologia ya kimaadili ya Katoliki ilianzishwa kwa kiasi kikubwa juu ya sheria ya asili, wakati Maandiko Matakatifu yalitolewa tu kwa historia au uhakikisho. Katika mapambano ya Halmashauri kwa ufahamu mpya wa Ufunuo, chaguo la sheria ya asili limeachwa kwa kiasi kikubwa, na teolojia ya maadili iliyo msingi kabisa kwenye Biblia ilihitajika.
Bado ninakumbuka jinsi kiongozi wa Yesuit huko Frankfurt alimfundisha Baba mdogo mwenye vipawa (Bruno Schüller) kwa kusudi la kuendeleza maadili kulingana na Maandiko. Sherehe nzuri ya Baba Schüller inaonyesha hatua ya kwanza kuelekea kujenga maadili kulingana na Maandiko. baba Schüller alipelekwa Marekani kwa masomo zaidi na kurudi kwa kutambua kwamba kutoka kwa Biblia peke yake maadili haiwezi kuelezwa kwa ufanisi. Kisha akajaribu teolojia ya maadili zaidi, bila kuwa na uwezo wa kutoa jibu kwa mgogoro wa maadili.
mwisho, ilikuwa ni hypothesis kwamba maadili yangepaswa kuamua pekee kwa madhumuni ya hatua ya binadamu iliyoshinda. Wakati maneno ya zamani "mwisho inathibitisha njia" haikuthibitishwa katika fomu hii isiyo ya kawaida, njia yake ya kufikiri ilikuwa imekwisha kuwa ya uhakika. Kwa hiyo, hakuweza kuwa na chochote ambacho kilikuwa kizuri kabisa, zaidi ya chochote kiovu kimsingi; (kunaweza kuwa) hukumu tu ya thamani ya jamaa. Hakukuwa tena (kabisa) nzuri, lakini ni bora tu, kwa wakati na kwa hali
Mh, that Pope!
ReplyDelete